Aston Villa aš spį lķka - partur 3 - Hvar er Arnór?

Hvernig stendur į aš ķ engum af žessum fréttum öllum af Eiši Smįra er hvergi vitnaš ķ aš menn hafi haft samband viš karl föšur hans og umbošsmann Arnór?

 Ég sé aš hann eša einhver sem notaši nafn hans setti inn svar hjį mér ķ dag. Ljótt er žaš ef aš hann hefur sett inn hjį mér en engin haft samband viš hann!!!! Verra er ef einhver hefur sett inn nafniš hans til aš fķflast - žaš er ljótt. Ef aš žetta varst žś Arnór žį bķst ég viš stašfestingu ķ svarhólfinu hér aš nešan Wink

Samkvęmt žessu žį var žetta Carlton Cole sem stóš viš hlišina į Eiši Smįra į žessari mynd ķ huga mér!!!!  sjį blogg fyrr ķ dag


mbl.is Eišur Smįri til West Ham
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband