Nú er það stríð!!!

Hrikalega hlakkar mann orðið til morgundagsins. Þetta verður svakalegur leikur þar sem blóð sviti og tár munu falla á völlinn. Meðan á leik, stendur sem og eftir leik. Nú er bara að krossa fingur og vona að tár svekkelsis verði á hvörmum Frakka í lok leiks en gleðitárin verði okkar meginn.

Spáum í leikinn á morgun, tölulega

 


mbl.is Stóra prófið eftir gegn Frökkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff,úff,úff frændi.Ég hef nánast gengið af göflunum í síðustu leikjum og óttast að ég þoli þetta ekki á morgun.Þú þekkir mig frændi,ég er ekki í lagi

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 29.1.2010 kl. 19:58

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ragna vertu þá ekki að þvælast í Hafnarfirðinum:) ef þú ert að ganga af göfl....

Halldór Jóhannsson, 29.1.2010 kl. 21:53

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

he he ertu orðinn gaflari frænka - he he

Ég þekki þig frænka þú ert ómetanlega þegar íþróttaviðburðir eru annars vegar, sérstaklega hand og fótbolti. Hef ekki fengið að fylgjast með þér á sund eða badmintonmóti - en vona að dagurinn verði góður hjá okkur öllum.

Áfram Ísland

Gísli Foster Hjartarson, 30.1.2010 kl. 09:40

4 identicon

Gaflarir eru hreint ágætir enda vanir að ganga af göflunum

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband