Lukku Lįki og ....

....Daltón bręšur eru nś margrómašar teiknimyndapersónur sem flestir hafa gaman af. Žeir koma Icesave ekkert viš, aš žvķ er ég best veit. Mér datt žeir ķ hug ķ morgun en žaš sem aš mér dettur ķ hug nśna er afhverju ķ ósköpunum er ekki einn talsmašur į vegum rķkisstjórnar og stjórnarandstöšu um žetta blessaša Icesave mįl ķ staš žess aš menn séu ķ sķfellu aš reyna aš slį sig til riddara meš hinum eša žessum ummęlum?
mbl.is Snśin staša ķ Icesave-mįlinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Össur ! ! !

Afhverju segir žś aš stašan sé snśin?   Voru ekki sendimenn žķnir sendir upp ķ Bandarķska sendirįšiš, til aš segja aš viš vęrum gjaldžrota į nęsta įri.  Er žetta nokkuš snśnara en žaš.   Bara aš segja sannleikann undanbragšalaust,  er žaš ekki mottóiš hjį žér.

j.a. (IP-tala skrįš) 19.2.2010 kl. 15:50

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Gķsli Foster. Dalton-bręšur jį!

Vann meš Finna sem var einn af fjórum bręšrum ef ég man rétt. Žeir hétu aš sjįlfsögšu allir öšrum nöfnum, en lķka allir Dalton.

Ég fį-fróš og illa menntuš sveitastelpa frį Ķslandi hafši heyrt um Amerķku-Dalton-bręšur . Žaš kom hins vegar aš žvķ aš ég kynntist žessari Finnsku kempu sem var grófur ķ śtliti en ekkert aumt mįtti sjį og reyndist mér sem góšur bróšir ķ okkar samstarfi! Eins og allir Finnskir farand-verkamenn sem ég vann meš ķ Noregi. Žar var boring viršing fyrir kellingu sem vildi bjarga sér sjįlf meš sķnu vinnuframlagi į heišarlegan hįtt!

Munum aš meta fólk ekki eftir śtliti og mennta-grįšum, heldur heišarlegu innręti, hęfileikum og reynslu, eins og žessi nįungi hafši!!!

Mér dettur einmitt žaš sama ķ hug og žér Gķsli, aš žaš žurfi einhverja foringja-kempu sem hefur gott hjarta-lag og mikla og hęfileika-rķka reynslu af raunverulega lķfinu eins og žessi kempa sem ég kynntist sem Dalton Finnlands.

Blessuš sé minning hans žvķ hann er lįtinn. En minningin um hann er bara góš. Hann var ekki hįtt settur mennta-grįšu-mašur, og kanski einmitt vegna žess aš hann tók mannlega žįttinn fram yfir gervi-auš og mennta-grįšur. M.b.kv. Anna

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 19.2.2010 kl. 16:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband