Bull er þetta

Hvernig er hægt að kalla svona fólk hryðjuverkamenn? Hvaða hryðjuverk var framið? Get ekki kallað það hryðjuverk ef einhver stoppar einhver tonn af hvalkjöti. Er ekki aðsegja að það sé eðlilegt en tæpast getur það kallast hryðjuverk, menn mega ekki bara gera í buxurnar og kalla fólk illum nöfnum þó ekki sé allt eins og þeir vilja.

Get samt alveg tekið undir að það er arfaslakt að fólk virðist bara hafa allan þann aðgang að svona vinnusvæði sem að það vill - það getur varla talist eðlilegt á svona vinnusvæði. Gett ekki ímyndað mér að skipafélög sé ánægð með svona þjónustu, þau lifa jú á flutningum

 


mbl.is „Þetta eru hryðjuverkamenn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Sæll félagi.

 Hryðjuverk er fyrst og fremst aðgerð til þess að koma í veg fyrir eitthvað eða eyðinleggja eitthvað sem einhver er á móti og er að berjast gegn.

 Al-Kaida beita þeirri gerð hryðjuverka að sprengja og drepa saklaust fólk til að "hindra" þannig vöxt óvinarins.

Greenpeace og önnur lík samtök beita "hryðjuverkum" á þann hátt að þau hindra eðlilegan flutning á vöru sem fengin var með löglegum hætti og seld á milli aðila með löglegum hætti.

 Bæði dæmin sýna skemmdarverk (hryðjuverk) þó að sjálfsögðu sé töluverður munur á hverju verkinu fyrir sig.

 Ef að þú hugsar nokkur ár aftur í tímann þá mannstu kannski eftir því að Greenpeace og fleiri lík samtök, vildu refsa okkur Íslendingum fyrir þorskveiðar því að þær "rændu" hvali og önnur sjávarspendýr fæðu sinni.

Kristinn Karl Brynjarsson, 2.4.2010 kl. 15:48

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hvernig er HAFNARVERNDIN hjá Hollendingum??? Allavega er það þannig hér á Íslandi sem er í þessu tollabandalagi schengen að það má enginn óviðkomandi koma inná hafnarsvæði þar sem millilandaskip eru...

Ef hafnir ega að uppfylla skilirði um hafnarvernd þarf að vera mannheld girðing umhverfis hafnarsvæðið þannig að enginn komist yfir nema fuglinn fljúgandi. Nú ætti semsagt að kæra hafnaryfirvöld þarna í Hamborg fyrir að standa ekki við reglugerð um hafnarvernd.

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 2.4.2010 kl. 16:42

3 identicon

Hvenær ætla fólk að átta sig á því , að Greenpeace eru Talibanar vesturlanda. Fólk með takmakaða virðingu og vit og stutt af vinstri fávitum allstaðar í heiminum.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.4.2010 kl. 17:18

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já já Kristinn Karl. Ég man þegar þetta lið ætlaði sér að setja út á fiskveiðar. Minnti nú reyndar að það hafi verið til að verja þorskstofninn sem átti að vera að deyja út eða eitthvað álíka. Ég vilfrekar kalla þetta skemmdarverk en hryðjuverk. Finnst hryðjuverk einhvern veginn svona þegar eithvað af fólk týnir lífi. Ekki að ég sé að réttlæta það þegar lið lætur svona, þetta er ekki alltaf til astyrkja málstað viðkomandi.

Kaldi mikið er ég sammála þér. Maður veður ekki niður á bryggju heima í Eyjum þegar út eða uppskipun stendur yfir. Þannig hélt ég að reglurnar ættu líka að vera í Hollandi - aum þjónusta hafnaryfirvalda á staðnum.

V.Jóhanns. Aum þykir mérafstaðaþín. Þótt þú sért ekki á sama máli og þetta fólk þá er kannski ekki rétt að segja að það sé með takmarkaða virðingu og vit og stutt af vinstri fávitum. Þetta þykja mér ódýrar tvíbökur.  Greenpeace er með margan málstað í gangi og margir eru sammál ákveðnum þáttum í starfi þeirra þó að þeir séu ekki sammála öllu. Það fólk er af ýmsum toga, stétt og uppruna

Gísli Foster Hjartarson, 2.4.2010 kl. 18:25

5 identicon

Ég gleymdi að bæta því við, að heiskar ameríkar kellingar eru duglegar að styðja þá fjárhagslega, og ég þakka athugasemdirnar, en held mínu fram samt!

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.4.2010 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband