Valsmenn léttir ķ lund!!!

Verša Valsmenn ekki aš vona aš žessi byrjun tįkni aš lišinu muni ganga snökktum betur ķ sumar en ķ fyrrasumar, getur reyndar ekki oršiš mikiš verra. Jafntefli viš Ķslandsmeistaranna er ekkert til aš skamma sķn fyrir žó vissulega sé svekkjandi aš komast tvisvar yfir og nį ekki aš halda žaš śt. Hvort žetta segir okkur ietthvaš um Fimleikafélagiš og gengi žess ķ sumar er ég alls ekki viss um. Hvaš um žaš nęsti leikur Valsmanna er hérna ķ Eyjum og ég hlakka mikiš til aš sjį žann leik.
mbl.is Valur og FH skildu jöfn, 2:2
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svolķtiš skrķtiš aš žessi liš bęši tvö eru meš einhverja mišlungsfóša skandinava į himinnhįum kóngalaunum.Mešan aš ungir efnilegir ķslenskir strįkar fį aš dśsa į tréverkinu.Žetta skrifa ég gjörsammlega burtséš frį žvķ aš vera frammari eša ekki.Hvar sem ég sé unga ķslenska strįka fį aš spila meira eins og ķ Breišablik t.d žį er žaš fagnašar efni og alltof sjaldgęft ķ ķslenskri śtrįsarknattpyrnu.Ég bišst afsökunar į lélegri stafsettningu ef svo er.

Ślfur Karlsson (IP-tala skrįš) 10.5.2010 kl. 21:44

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį žaš segir okkur nś nokkuš um ķslenska boltann er žaš ekki ef aš mišlungsgóšir leikmenn frį Skandinavķu, eša annarsstašar frį eru jafnvel lykilmenn ķ “silenskum lišum. Okkur hęttir held ég til oft į tķšum aš ofmeta gęši okkar įgętu deildarkeppni. Hef reyndar alltaf jafn gaman aš fylgjast meš žessu en tek undir žetta meš žér aš mörgu leyti Ślfur. Er ekki allt gott ķ Svķaveldi? ...eša ertu kominn heim?

Gķsli Foster Hjartarson, 10.5.2010 kl. 23:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband