Lifi Fulham

Žaš ętla ég aš vona aš félagi Bobby Zamora og félagar klįri žetta ķ dag. Žaš yrši til aš toppa žetta tķmabil hjį félaginu. Įrangurinn ķ Evrópudeildinni er lygilegur og žaš vęri synd aš hann myndi enda ķ kvöld įn sigurs. Žiš getiš alveg ķmyndaš ykkur söguna um Öskubusku ef aš 5 sķšustu sķšurnar yršu klipptar aftan af, ekki vęri žaš eins skemmtileg og vinsęl lesning!!!

Įfram Fulham


mbl.is Murphy vill fullkomna ęvintżriš hjį Fulham
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahérna hér! Ég var farinn aš hallast aš žvķ aš ég vęri eini Fulham stušningsmašurinn į Ķslandi! Gaman aš sjį fleiri! Leišinlegt meš śrslitin ķ kvöld, en žetta tķmabil er bara upphafiš į gullöld Fulham!

Arnar Pétur Stefįnsson (IP-tala skrįš) 12.5.2010 kl. 22:38

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ekki get ég nś talist einlęgur stušnngsmašur Fulham Arnar Pétur. En hef haft mjög gaman af góšu gengi lišsins ķ Evrópudeildinni ķ vetur, sem og ķ deildinni tķmabiliš į undan, og svo eru žeir eitt af litlu lišunum sem aš manni leišist aldrei aš sjį ganga vel. En Bobby Zamora er klįrlega minn mašur. Bśningurinn hvķtur og svartur eins og ĶBV bśnignurinn ...... žannig aš žarna liggja kannsi smį taugar.

Brighton And Hove Albion eru annars mķnir menn.

Gķsli Foster Hjartarson, 13.5.2010 kl. 10:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.