Žetta er įfall

Žaš verš ég aš segja aš žetta er mikiš įfall bęši fyrir Žżskaland og HM. Ballack klįrlega einn af žessum leikmönnum sem gustar af og gęšir leikinn lķfi žegar svo ber viš. Hręddur um aš margir unnendur Žżska-stįlsins (Hitlersękunnar eins og viš vinirnir köllum lišiš stundum) séu svekktir ef žetta veršur raunin.  EN žaš er nś meš žżskališiš eins og önnur žaš kemur mašur ķ manns staš.


mbl.is Ballack ekki meš Žjóšverjum į HM
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er alger skandall. Žessi Boateng asni tók hann klįrlega śr umferš, enda spilar hann fyrir Ghana. Og ég hef aldrei getaš vanist žvķ aš menn séu enn, 75 įrum eftir strķš, aš minnast į Hitler og Žżskaland ķ sömu andrį. Žaš er bara frekar ósmekklegt og ferlega žreytt žar aš auki...en bretinn ól upp hśmorinn ķ ķslendingum, og žeir eru gjarnir į aš breytast ķ rispašar plötur žegar žżskaland ber į góma...

Annars er žżska lišiš nś eitt hiš yngsta į HM, veršur um 23,4 įr aš mešalaldri ef ég man rétt. Og nęr allt nżir einstaklingar meš litla sem enga reynslu. Žeir fara ekki langt, en ęttu aš komast uppśr rišlinum, jafnvel ašeins lengra. En įn Ballack spila žeir ekki um titilinn...kv

Eiki S. (IP-tala skrįš) 17.5.2010 kl. 15:23

2 identicon

Ég held oft meš Žjóšverjum į stórmótum ķ fótbolta frekar enn svķum eša dönum eša nojurum.Bęši vegna žess aš žeir eru einfaldlega oft skemmtilegri og svo mikiš betri knattspyrnulega séš.

Ślfur Karlsson (IP-tala skrįš) 17.5.2010 kl. 16:13

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Eiki nįši sneišinni. Veit aš žaš eru margir sem mislķkar žetta.

Ég hef trś į žżska lišinu žrįtt fyrir aš meistari Ballack verši heima, sķšustu 8 og jafnvel lengra. Žetta er flottur hópur en reyndar kannski ekki reynslumesta lišiš ķ keppninni en ef aginn og einveitning leikmanna veršur til stašar žį eru žeim flestir vegir fęrir.

Ślfur tek Žżskaland fram yfir žessar žjóšir anytime, og tek undir višhorf žķn til sparkgetu Žjóšverja

Gķsli Foster Hjartarson, 17.5.2010 kl. 16:46

4 identicon

Gott į žennan Žjóšverja meš sinn leikaraskap og fantaskap.

Arnar M (IP-tala skrįš) 17.5.2010 kl. 18:00

5 identicon

Arnar hérna aš ofan stašfestir žroskaleysi sumra sem tjį sig um boltasport.

51 einstaklingur hefur "like"-aš žessa frétt. Hvernig er hęgt aš glešjast yfir žvķ aš leikmašur sem hefur unniš aš žvķ markvisst ķ tvö įr aš komast į HM skuli meišast korteri fyrir mót og missa af öllu? Ég myndi ekki óska mķnum versta andstęšingi slķks.

Žaš į aš śtkljį mįlin drengilega į vellinum, ekki meš skrištęklingum og lķkamsmeišingum...megi žessi Boateng hljóta skömm fyrir...kv

Eiki S. (IP-tala skrįš) 17.5.2010 kl. 19:46

6 identicon

Žetta er hluti af ķžróttinni. Og hann er eini Žjóšverjinn fyrir utan Lehmann sem ég hef séš meš leikaraskap og ég žoli žaš ekki. Ekki gerši ég like. Og hann er enginn andstęšingur minn.

Arnar M (IP-tala skrįš) 18.5.2010 kl. 16:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband