Gervileikur?

Plastlišin gera žarna jafntefli. Gaman aš sjį aš žaš er seigla ķ Selfyssingum og žeir eiga eftir aš hala inn stig į plastinu fyrir austan fjall ķsumar, žaš er ég viss um. Fyrir mót var ég ekki viss um hvaš Stjörnumenn myndu gera ķ sumar en ég held aš žeir verši betri en ég reiknaši meš gętu kannski nįš 7 sętinu žegar uppi veršur stašiš en ég reiknaši meš žeim ķ 9-10 sęti.  EN aušvitaš getur žetta allt breyst į einni nóttu. Gaman aš sjį aš Atli Yo fręndi er alltaf ķ lišinu og viršist vera heill sem eru glešitķšindi. 
mbl.is Jafnt hjį Selfossi og Stjörnunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband