Jafntefli eša sigur FH...ja eša KR sigur!!!

Žetta veršur skemmtileg rimma. Hvorugt lišiš vill tapa og jafntefli er eitthvaš sem aš lišin vilja helst ekki sjį žannig aš žetta ętti aš geta oršiš ansi fjörlegt.Ég ętla aš leyfa mér aš spį žvķ aš žaš verši rmikiš fjör bęši į pöllunum sem og inn į vellinum og žetta veršur 5 marka leikur. Žarna eigast viš lišin sem flestir spįšu 1og 2 sęti ķ deildinni ķ sumar en gengi žessara risa hefur ekki veriš sem skyldi. Ekki eins og manni hafi leišst žaš svo sem.  Mótiš er nś ekki bśiš en.

Ég sé žetta nįttśrulega bara frį bęjardyrum mķns lķšs, ĶBV. Ég myndi alveg sętta mig viš aš žessi leikur fęri jafntefli, jį eša FH sigur žeir eru jś nešar ķ töflunni. Žį nęši ĶBV einmitt góšu forskoti į KR en nęsti leikur į Hįsteinsvelli er einmitt gegn žeim svart/hvķtu śr Vesturbęnum.

Žrįtt fyrir aš mótiš sé ekki bśiš og alls ekki ljóst hverjir verša meistarar og ég veit ekki hversu minnugt fólk er. Žį langar mig svona ķ leišinni aš minna į aš Heimir žjįlfari ĶBV sagši ķ upphitunaržęttinum į RŚV fyrir mót aš žaš yrši eitthvert óvęnt liš Ķslandsmeistari en žaš var einmitt į žeim tķmapunkti žegar menn rifust um deildina eins og ķ henni vęru bara 2 liš, KR og FH, og engir ašrir ęttu séns. Hver veit nema aš Heimir verši sannspįr žegar uppi veršur stašiš. Ég vona žaš svo sannarlega, ég held meš mķnu liši, aš sjįlfsögšu, en gęti alveg sętt mig viš žaš ef aš svo fęri aš Blikar yršu meistarar en 2 lišin .....ja mér er slétt sama um žau aš žessu sinni.

En mótiš er ekki bśiš og allt getur gerst.


mbl.is FH meš gott tak į KR ķ Frostaskjólinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

thumbs up

Óskar Žorkelsson, 30.8.2010 kl. 15:36

2 Smįmynd: Björn Birgisson

Held aš KR vinni 3-1

Björn Birgisson, 30.8.2010 kl. 16:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.