Dapur endir į góšu móti

Žaš er ekki hęgt aš segja annaš en aš įrangur ĶBV ķ sumar ķ deildinni sé góšur. Sigur į sķšasta degi og viš hefšum oršiš meistarar en svo var ekki og lišiš endar ķ žrišja sęti. Fyrir mótiš var ég aš gęla viš aš viš myndum auka stöšugleikan frį ķ fyrra og enda ķ 6-8 sęti žannig aš ég get ekki veriš annaš en vel  sįttur. Vissulega er pķnu svekkelsi meš śrslitin ķ dag en svona er žetta.

Žakka leikmönnum, Heimi žjįlfara og knattspyrnurįšinu fyrir góša skemmtun ķ sumar. Nś er bara aš byrja aš pśsla saman fyrir sumariš 2011. Deild, bikar .......og jį Evrópukeppni. Stefnir ķ aš žaš gęti oršiš skemmtilegt sumar.

Įfram ĶBV alltaf allsstašar


mbl.is Keflavķk gerši śt um vonir Eyjamanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Birgisson

Svekkjandi fyrir Albert aš klikka į vķtapunktinum, eša ętti ég aš segja vendipunktinum? Eyjamenn voru bara flottir ķ sumar.

Björn Birgisson, 25.9.2010 kl. 17:58

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį Björn žetta hefur veriš skemmtilegt sumar. .......Albert į eftir aš fį ša heyra žetta ótrślegt viš höfum klikkaš į žremur vķtaspyrnum ķ sumar. Žaš var dżrkeypt

Gķsli Foster Hjartarson, 25.9.2010 kl. 18:26

3 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Nafni ég segi bara į góšri ķslensku eša žannig: Been there, done that!!  Žetta er žaš mest svekkjandi ķ boltanum, aš tapa leiknum sem hefši skilaš manni titlinum. En svona er bara boltinn. En fótboltinn er bara svo skemmtileg ķžrótt aš mašur er bśinn aš gleyma svekkelsinu žegar allt fer ķ gang į nęsta tķmabili. Svo hef ég lķka körfuboltann til aš horfa į ķ vetur. Eruš žiš ekki meš liš ķ efstu deild ķ handboltanum? Žś fyrirgefur fįfręšina, ég fylgist ekki mjög mikiš meš handbolta frekar en svo margir hér į Sušurnesjum, af einhverjum įstęšum hefur hann aldrei nįš aš festa rętur hér.

Gķsli Siguršsson, 25.9.2010 kl. 22:41

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Heill og sęll Gķsli. Var ķ Garšabęnum og žaš var ljóst aš Blikar geršu sér ljóst aš jafntefli myndi duga. Žeir voru betri ašilinn en lögšu meiri įherslu į aš fį ekki į sig mark, žegar fréttir fóru aš berast śr Keflavķk. Hitt er annaš mįl aš IBV er sigurvegari mótsins. Enginn įtti von į žeim mešal žriggja efstu liša, en žeir veršskuldušu aš vera ķ toppbarįttunni.

Į undanförnum įrum hefur spegladreggjum fjölgaš ķ boltanum. Leikmenn sem eyša sķšustu mķnśtunum inn ķ bśningsklefanum til žess aš syrta į sér hįriš og bera į sig brunkukrem. Svo tipla žeir um völlinn eins og tķskusżningarstelpur į sviši. IBV lišiš er andstęša žessa. Žaš var gott aš fį Eyjapeyja ķ slaginn aš nżju. Nęsta įr veršur betra. 

Siguršur Žorsteinsson, 26.9.2010 kl. 13:33

5 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Nafni  Svekkjandi og ekki! Jś vķst er sįrt aš vera svo nęrri en klįra ekki.  Jį nś tekur karfan viš. Viš Eyjamenn eigum ekki enn liš  ķ toppbarįttunni žar en ég mun eins og sķšastlišin 20 įr halda meš strįkunum frį Stykkishólmi ķ žeirri barįttu. Svo viršist heyrist mér sem aš vinur minn Frikki Stefįns sé aš hętta meš Njaršvķkingum og er žaš skarš fyrir skyldi. Einn fremsti ķžróttamašur sem aš Eyjarnar hafa af sér ališ.

Til hamingju meš titilinn Siguršur. Takk fyrir hlżjar kvešjur ķ garš minna manna. En ég segi besta lišiš vann og žaš veršskuldaš og mér leiddist ekki aš heyra aš Olgeir hefši veriš fyrirliši en svo leišinlega vildi til aš įriš sem aš ég kom inn ķ knattspyrnurįš žį yfirgaf sį įgęti piltur herbśšir okkar og gekk til lišs viš žį gręnu ķ Kópavogi og hefur vegnaš vel. Viš höfum fylgst meš honum śr fjarlęgš.

Eyjamenn geta tekiš margt gott meš sér frį žessu sumri og ég vona aš Heimir og strįkarnir, bęši leikmenn og ašstandendur lišsins, nįi aš vinna vel śr nišurstöšu sumarsins, haldi įfram aš móta leirinn og félagiš verši ķ toppbarįttu nęsta sumar. 

Gķsli Foster Hjartarson, 26.9.2010 kl. 19:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.