Hef heyrt margt vitlausara

Žar sem ég er fyrir nokkru bśinn aš sętta mig viš 56 sętiš ķ žessari kosningu. Ég kvartaši heldur ekki undan neinu viš framkvęmd kosninganna. Ég bauš mig heldur ekki fram af žvķ aš ég var į móti stjórnlagažinginu. Ég var heldur ekki fulltrśi neins annars en sjįlfs mķn ķ žessum kosningum en vonašist eftir aš fólk sęi  aš ég hefši eitthvaš fram aš fęra til žessa mįlefnis og žaš treysti mér til verksins. Ég hef trś į verkefninu. Ég hef trś į fólkinu sem var kosiš. Ég vil sjį žetta žarfa verkefni sett af staš og vona innilega aš žaš skili okkur raunhęfum hugmyndum sem lagšar verša ķ dóm žjóšarinnar.

Ég veit af vanköntum sem sett var śt į. Tek undir meš Hęstarétti žį svo aš ķ sumum atrišum fannst mér veriš aš teygja lopann ašeins en bókstafir eru bókstafir. Ég vona aš žessi bókstafstślkun Hęstaréttar verši hér eftir höfš aš leišarljósi ķ öllum mįlum. 

Aš endurtaka ferliš er dżrt, en žaš er lķka lżšręšiš. En ég get samt alveg sętt mig į žessa hugmynd žessa įgęta manns, Gunnars Helga Kristinssonar.


mbl.is Verši skipašir ķ stjórnarskrįrnefnd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.