Hemjiš nś fįkana gott fólk!

Jį jį ég er alveg į žvķ aš žaš megi endurskoša kvótakerfiš rétt eins og hvert annaš kerfi en menn verša aš stķga varlega til jaršar. Viš veršum aš vanda žęr ašferšir sem viš įkvešum aš fara viš žetta. Viš getum ekki bara tekiš žį sem hafa af žessum fullan rekstur ķ dag og skotiš hann ķ kaf - žó svo aš žaš sé eitthvaš svo ķslenskt. Viš skulum ekki hrinda mönnum fyrir björg. Ég er žess alveg viss um aš žaš er hęgt aš fį menn inn į aš skoša breytingar ef aš menn setjast nišur og fara yfir mįlin raunhęft.  Viš skulum ekki gleyma aš eins ruglaš og žaš er, žį var mönnum leyft aš lįta taka veš ķ kvótanum, meš leyfi stjórnmįlamanna og žvķ geta menn ekki bara skotiš žaš af 1, 2 og 3 ętli menn žurfi ekki svona 15-20 įra ašlögun ķ žvķ. En ręšum žaš sķšar. Ég er ekki hlynntur hugmyndum eins og mašur hefur heyrt hjį sumum aš öllum landsmönnum verši śthlutaš kvóta og žaš fįi svo aš gera žaš viš hann sem žaš vill. veiša, leigja, selja eša lįta synda bara įfram ķ sjónum - žar finnst mér fólk alveg śti į tśni.  En mér finnst žetta heldur alls ekki mega vera žannig aš sjįvarśtvegsrįšherra verši meš dollarmerki ķ augunum aš hętti Jóakims ašalandar žegar veita į veišiheimildir!!!!
mbl.is Stjórnvöld afturkalli kvótann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband