Endar 4-3

Veit ekki meš ykkur en ég hef žį trś aš žetta einvķgi fari 4-3. Verst er aš ég veit ekki fyrir hvoru lišinu! Held aš žetta verši jįrn ķ jįrn alla leiš. Miami viršist vera sterkara liš en Dallas er sżnd veiši en ekki gefin.
mbl.is Miami nįši forystunni ķ Dallas
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį, žetta er hörku einvķgi eins og sést į tölum hingaš til en leikirnir hafa samt veriš sveiflukenndir miami hefur žó haft undirtökin ķ öllum leikjunum en dallas hafa komiš meš góšar rispur og unniš upp muninn og ķ öršum leiknum unnu žeir eftir frįbęran endasprett. eins og ég sagši įšur žį var ég bśinn aš spį miami sigri og held mig viš žaš, žeir hafa žrjį frįbęra en dallas bara einn žaš er munurinn held ég.

Žórarinn (IP-tala skrįš) 6.6.2011 kl. 13:03

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Tek undir meš žér žarna Žórarinn held aš trompin sem Miami eru meš į hendi séu sterkari en hjį Dallas.

Gķsli Foster Hjartarson, 6.6.2011 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband