Alveg skelfilegt!!!

Það er bara eins og LA Lakers hafi veirð búið að tapa fyrstu 10-15 leikjum tímabilsins!!! Mótið varla byrjað og liðið aðeins hikstað í upphafi - það er ekki eins og himinn og jörð séu að farast þá Lakers hafi tapað 2 leikjum! Ætli þetta sé Lakers maður sem skrifaði þessa grein? Sá fyrir sér að mæta í áramótagleðskap og vera hafður að háði og spotti í partýinu!!!!

Suns er liðið gott fólk - þar gildir hið fornkvefðna (og án þess að maður sé að missa sig) you win some, you lose some!!!


mbl.is Loks sigur hjá Lakers
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður.

Þakka þér umhyggjuna Gísli. Mér er slétt sama hver vinnur hvern í NBA-deildinni og hef aldrei átt mér uppáhaldslið.

Ég á síst von á að þeir vinir og kunningjar sem ég kann að rekast á um áramótin verði á einhverju stigi svo illa haldnir að þeir hafi ekkert skemmtilegra að ræða um en stöðuna í NBA-deildinni.

Bestu jóla- og nýárskveðjur til Eyja, Ívar Benediktsson.

Ívar Benediktsson (IP-tala skráð) 28.12.2011 kl. 09:40

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

hahahaha - góður Ívar ...alltaf þörf fyrir gott fólk í Phoenix Suns hópinn hjá okkur  ef að þú vilt vera með. Vona að þú sleppir við NBA-umræðuna í áramótapartýum, og ég reyndar líka.

Þakka góðar kveðjur og sendi slíkar til baka til þín og þeirra er þér eru kærastir.

Gísli Foster Hjartarson, 28.12.2011 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband