Takk fyrir mig

Mig langar nś bara aš žakka Gušmundi fyrir hans tķma hjį ĶBV. Sprękur strįkur meš gott hugarfar og hefuir bęrtt sig mikiš sķšan hann kom. Hann féll vel inn ķ samfélagiš, naut viršingar, gaf af sér góšan žokka og bar viršingu fyrir samfélaginu. Žaš hafa ekki allir sem hingaš hafa komiš boriš gęfu til žess aš koma svona fram. Vona aš honum gangi vel į nżjum slóšum og hann haldi įfram aš bęta sig sem leikmašur. Ég er ekki alveg eins viss um žetta liš, Sarpsborg, en vona aš ég hafi rangt fyrir mér.

Takk fyrir mig/okkur ....kannski kemur sį tķmi aš žś snżrš aftur til landsins og žį veršuršu meira en velkominn ķ hvķta bśninginn..


mbl.is Frįgengiš hjį Gušmundi og Sarpsborg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband