Alltaf fjör į sušurnesjum

Er žaš bar ég eša er eitthvaš til ķžvķ aš mér finnst nįnast um verja helgi koma fréttir af einhverskonar įtökum, leišindum, sušur meš sjó. Er svona mikiš fjör žear mašr fer śt į lķfiš žarna eša.........eru žeir ķ lögreglunni žarna bara athyglissjśir og lįta minnstu mįl alltaf leka inn į fjölmišla?  Er samt ekkert aš gera lķtiš śr įverkumd yravaršarins - mér finnst bara mikiš um aš "engar fréttir " verša aš "fréttum" žegar kemr aš skemtanalķfi og lķfinu ķ kringum lögregluliš Sušurnesja.   Į hve mörgum skemmtistöšum į Ķslandi ķ gęrkvöldi lét ekki einhver ófrišlega viš dyravörš, klósettvörš eša starfsmann į bar? Mér fannst viš hér ķ Eyjum į tķmabili fį svipaša umfjöllun ķ blöšunum žaš lį viš aš ef einhver tognaši žį var žaš komiš į sķšur mbl.is. - Er ég kannski bara klikk?
mbl.is Veittist aš starfsmönnum skemmtistašar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mummi Guš

Žetta er rétt hjį žér, žaš mį ekkert gerast hér žį er send fréttatilkynning. En ég hef lęrt aš lesa fréttirnar hérna frį lögreglunni.  Fréttatilkynningin ętti aš hljóma einhvern veginn svona:

Enginn var tekinn fyrir hrašakstur ķ nótt, ekkert fķkniefnamįl kom upp. Rólegt var ķ mišbęnum, fólk var mjög frišsamt og skemmtu sér ķ sįtt og samlyndi viš ašra. Ekkert skemmdarverk var tilkynnt og engar kvartanir bįrust vegna partżhalds ķ heimahśsum og engin tilkynning kom um heimilisofbeldi. Žó gisti einn mašur fangageymslur eftir aš hafa deilt viš dyravörš į skemmtistaš.

Žetta er ekki spennandi fréttatilkynning, žaš spurning hvort einhver "Arnaldur" sé aš semja fréttatilkynningarnar fyrir lögregluna ķ Keflavķk!

Mummi Guš, 27.5.2007 kl. 09:52

2 identicon

Žaš er nś ekki eins og žaš sé send fréttatilkynning um alla atburši hér į sušurnesjum ķ fjölmišlanna, heldur fara fjölmišlar inn į Lögregluvefinn og lepja žetta svo til oršrétt žašan.

Svo held ég aš žiš ęttuš aš lķta ķ eiginn barm, nęgur er ósóminn žar  og ekki skįnar hann žó žiš séuš aš benta į skķtinn ķ nęsta garši.

Ónefndur Sušurnesjamašur (IP-tala skrįš) 27.5.2007 kl. 15:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband