Trúin bjargar öllu

Ótrúlegt þetta öfgalið, sem kallar sig svo boðbera trúarinnar og að það lifi eftir því sem því ber samkvæmt trúnni. Svo þykist þetta lið hafa sjálfsagðan rétt að á dæma aðra, hálshöggva, grýta og ég vit ekki hvað, sennilegast nánast því sem þeim dettur í hug:

Sjáið þið þetta: 

 Abdel-Al er leiðtogi palestínsks hryðjuverkahóps. Hann segir í nýrri bók: „Ef ég mæti þessum hórum á förnum vegi mun mér hlotnast sá heiður - ég endurtek, hlotnast sá heiður - að verða fyrstur manna til að gera Madonnu og Britney Spears höfðinu styttri, haldi þær áfram að útbreiða sína satanísku menningu til höfuðs íslam.“

Abdel-Al segist myndu vera reiðubúinn að þyrma lífi Madonnu og Britneyjar ef þær væru reiðubúnar að snúast til íslams, en neiti þær því verði þær teknar af lífi.

Allt í lagi! ég held pínu með Palestínumönnum þannig séð en svona vitleysingar auka nú ekki hróður né styrkja málstað Palestínumanna, svona menn held ég að eigi bara heima á því sem við Íslendingar köllum stofnun, og stofnunin sem hér um ræðir er þá fyrir einhverja sem ekki eru alveg heilir á geði. Held að það þurfi aðeins að taka arfann úr garðinum hjá Palestínumönnum. Reyndar á það nú við um garðinn hjá fleiri þjóðum nefnumenginnöfn.......allavega ekki að svo stöddu.


mbl.is Hótar að hálshöggva Britney og Madonnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

he he Brighton hefur nú enn vinninginn en Crewe stendur mér orðið mjög nærri þannig séð endaer ég búin að umgangast þannklúbb mjög mikið síðastliðin 5 ár og tel mig eiga orðið þar góða vini. 

Gísli Foster Hjartarson, 13.9.2007 kl. 21:41

2 Smámynd: Ár & síð

Athyglisverð hugmynd að halda að það sé hægt að gera fólk höfðinu styttra oftar en einu sinni.

Ár & síð, 13.9.2007 kl. 21:47

3 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Af tvennu verulega slæmu,  myndi ég kjósa ísraelsmann sem nágranna framyfir Palestínu-Araba.

Enda mikill munur á gyðingunum og múslimunum.

Ingólfur Þór Guðmundsson, 14.9.2007 kl. 08:49

4 identicon

Varðandi Brighton aðdáendaklúbbinn á Íslandi þá er ég væntanlega sá eini sem þekki hann til hlýtar,  þ.e.a.s báða meðlimi en fyrir utan Gísla Hjartar er einn annar meðlimur sem verður ekki nafngreindur af tillitssemi við fjölskyldu hans.

Hafsteinn Gunnarsson (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 08:57

5 identicon

Ég hef slæma reynslu af múslimum sem nágrönnum og kysi mun frekar gyðinga sem nágranna eins og Ingólfur Þór. 

Stefán

Stefán (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.