Vill einhver spį?

Spį ķ leikinn um helgina

ég segi 2-2 - Óskar prentari spįir 1-1, Sigurjón leigubķlstjóri segir 1-0 fyrir Liverpool. Hvaš segja ašrir? Ef einhverjir vilja nefna markaskorara žį er žaš ķ lagi.

 


mbl.is Torres og Alonso meš gegn Arsenal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Djöfull er ég hręddur um aš mķnir menn tapi žessum leik. Žaš er eitthvaš mikiš aš hrjį Liverpool žessa dagana. Ég er farinn aš efast um Benķtez er ekki aš koma ķ ljós hver var mašurinn į bak viš velgengni hans?

Hallgrķmur Gušmundsson, 26.10.2007 kl. 16:29

2 Smįmynd: Valur Stefįnsson

Viš Pśllarar tökum žetta 2-0 engin spurning.

Valur Stefįnsson, 26.10.2007 kl. 17:08

3 identicon

žaš fer 1-3 fyrir Liverpool of course ;)

Įrni Geir Geirsson (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 17:31

4 identicon

Ég er ekki viss.  Viš viršumst taka okkur į žegar viš mętum sterkum andstęšingum, alveg eins og Ķslenska landslišiš. Žannig aš ég hef trś į žvķ aš viš munum sigra į sunnudaginn.  1-0 Liverpool, Torres skorar.

Elmar Vķšisson (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 17:39

5 identicon

Liverpool vinnur žetta 3-1 og Torres med žrennu

NN (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 18:11

6 identicon

Eins spurning. Hverjum getur Benitez stilt up ķ vörn gegn žotunum ķ Arsenal?? Walcott, Clicy, Eduardo  og Ebue į móti hlunkunum ķ vörninni hjį Liverpool.

1-4 fyrir Arsenal

klink (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 20:22

7 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žórir gętiršu sent mér svona eins og eitt glas af žessum pillum sem žś ert aš taka!  Eša ertu kannski en bara aš brušla M & M ķ brśnu pokunum?

Gķsli Foster Hjartarson, 27.10.2007 kl. 09:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.