Aš leita eftir stušningi!

gen_news_firstEkki finnst mér žetta gęfuleg leiš til aš leita eftir stšningi viš mįlstašinn endilega sleppa öllum žessum minnkum śt svo aš žeir fari af staš og valdi pirrelsi og tjóni annarsstašar og žį vonandi helst hjį fólki sem er į móti lošdżrarękt. Žetta er ekki leišin aš settu marki žetta er held ég ašeins til žess aš fį fólk upp į móti sér. Veršur varla mikil hamingju žegar byrjaš er aš skjóta žį į vķšavangi, keyra yfir žį og ég veit ekki hvaš.  Mér personulega finnst mótmęlin žar sem fólk ęšir um kviknakiš miklu įhrifameir og oftast skemmtilegra aš sjį, nema žegar kannski offitu sjśklingar eins og ég tökum okkur til og stripplumst nišur öngstręti mįlefninu til stušnings!

Jafnaldra mķn, hśn Pamela, strippaši nś mįlinu til stušnings į sķnum tķma og hérna eru myndir af henni viš slķkan gjörning. Svona mótmęli vekja örugglega munmeiri athygli heldur en žessi minkagrey rįfandi um umhverfi sem žeir žekkja ekki neitt, eša er ég einn um žessa skošun?

pamelaandersonbareskin02pamela-anderson


mbl.is 15.000 minkum hleypt śr bśrum ķ Žżskalandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį og ekki gerist žaš nś oft!

Gķsli Foster Hjartarson, 27.10.2007 kl. 09:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband