Engin er fullkominn!

Vinur minn Hermann Hreišarsson hefur ekki marga galla en sį stęrsti er įst hans į United, žaš er eitt af fįu sem ég hef aldrei skiliš ķ fari Hemma og mun sennilega aldrei skilja, enda meš eindęmum žrjóskur mašur žegar aš ég vil svo viš hafa.  Ef aš žetta hefur veriš Bjössi fręndi Hemma sem gerši honum  žennan óleik žį verš ég aš višurkenna aš Hemma hefur veriš seinn til žvķ flestir eru bśnir aš sjį ķ gegnum vin minn og nįgranna Bjössa Ella um fjögurra įra aldurinn Grin

Stórleikur į Withdean Stadium ķ dag žegar Mįvarnir taka į móti Luton Town. Spįi 2-1 fyrir mķna menn.


mbl.is „Wenger finnur alltaf unga og ferska strįka“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

he he he erfitt aš vera meira sammįla

Gķsli Foster Hjartarson, 3.11.2007 kl. 12:03

2 identicon

Sęll vinur

Luton er į siglingu nśna  og klįra žetta 2-0

Arnsteinn (IP-tala skrįš) 3.11.2007 kl. 12:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.