Jęja Formśluašdįendur minn mašur....

jarno_trulli_1....er aš vakna. Hef sagt žaš įšur og segi žaš en: Hef fulla trś į žvķ aš Jarno Trulli verši ķ fantaformi ķ įr, en ętla samt ekki aš bjóšast til žess aš borša hatt minn eša neitt svoleišis, įstęšan er augljós ég hef bara žį trś aš ég eigi ekki aš vera aš gera öšrum upp vęntingar um aš fį aš sjį mig gera eitthvaš sem ekki er möguleiki į aš gerist. Ķ Kķna er įr rottunnar ķ Formślunni er įr Jarno Trulli og ekkert vęl um annaš!
mbl.is Trulli lżkur prófunum vetrarins į toppnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mikael Žorsteinsson

Skondiš, ķ formślunni žetta įriš veršur įr Jarno Trulli haha.. veistu žetta er svipaš og aš segja aš Newcastle verši meistarar ķ įr ;) eša jafnvel kjįnalegra heldur en Jóhönnu Siguršardóttur syndromiš sem aš Coulthard var alltaf į, aš hann myndi alltaf vinna titilinn žetta įriš og skjóta öllum ref fyrir rass..

En svona aš gamni slepptu bżst ég enn og aftur viš barįttu Raikkonen og Hamilton, gęti trśaš aš Renault verši ķ skķtnum, vona žaš bara fyrir hönd Alonso žar sem hann er ómenni uppmįlaš... verst aš Nelson Piquet žurfi aš vera meš žennan lišsfélaga. Vona bara aš Piquet haldi uppi nafni föšur sķns og keyri eins og sannur meistari ;) 

Mikael Žorsteinsson, 28.2.2008 kl. 04:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.