Handklęšinu kastaš

Žį er žaš komiš į hreint Spalletti, hinn magnaši, žjįlfari Roma er bśin aš jįta sig sigrašan ķ višureigninni viš Man. Utd ķ Meistaradeildinni, farin aš draga ķ land fyrir leikmenn sķna og bera full mila viršingu fyrir andstęšingnum, United flżgur ķ gegnum žetta ķ kvöld, nema aš menn męti meš United-B til leiks. Spurningin er ķ raun bara hvort aš Schalke tekst aš strķša Barcelona - ég vona aš svo verši, geti ekki séš aš žaš skipti Barcelona neinu mįli hvort žeir detta śt gegn Schalke 04 eša Manchester United, ekki hef ég trś į žvķ aš žeir nįi ķ śrslitaleikinn.
mbl.is Rómverjar bišjast afsökunar į ummęlum um Ronaldo
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, United klįrar žetta meš stęl. Vęri žaš ekki flottasti śrslitaleikur ķ heimi...

Liverpool vs Man. Utd.

Tvö sigursęlustu liš Englands og žau liš sem spilaš hafa og unniš dramatķskustu śrslitaleiki ķ Evrópu.

Kįri (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 10:50

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Gęti vel oršiš Kįri, var nś kannski frekar aš gęla viš Chelsea finnst žeir lķklegri til aš geta įtt viš Manchester

Gķsli Foster Hjartarson, 9.4.2008 kl. 10:53

3 identicon

Jį, kannski en ég hef nś samt ekki trś į žvķ. Liverpool er ótrślegt CL liš og ég hef trś į žvķ aš žeir slįi Chelsea śt ķ žrišja sinn. Sķšan tekur Man. Utd. Eiš og félaga og Liverpool og Man. Utd. mętast ķ śrslitaleik. Og ég fyrir mitt leyti verš aš segja aš ef mķnir menn vęru ķ CL žį myndi ķ margfalt frekar vilja męta Chelsea en Liverpool ķ śtslitaleik. Žaš er bara meš ólķkindum hvaš Liverpool geta nįš upp góšri stemmingu ķ sķnum hópi fyrir svona stórleiki. Chelsea vęri mun aušveldari višureignar.

Kįri (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 14:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.