Flottur strįkur

... vona aš honum gangi nś vel ķ borg ótta og myrkurs. Gott ef žetta styrkir ekki lķka ašeins stöšu ĶBV ķ barįttunni žvķ žarna var klįrlega einn a betri leikmönnum KA, verst aš önnur liš munu gręša į žvķ lķka.

Ef mig misminnir ekki žį er mamma hans hjśkrunarfręšingur og hśn fékk į sķnum tķma žegar hśn var ķ nįmi aš fylgjast meš žegar aš ég fór ķ krossbands ašgerš į Akureyri, meš samžykki mķnu, sķšan eru lišin mörg įr og ég farin aš fį grįtt hįr. Vona aš žetta sér rétt munaš hjį mér, ég man aš ég setti henni skilyrši um aš hśn yrši aš segja mér frį ašgeršinni eftir į til aš fį aš fylgjast meš og žaš var lķtiš mįl - fyrirtaks stślka į ferš žarna. - bestu kvešjur noršur

Svo er žaš bara spurning hvort aš Žorvaldur fręndi leyfi strįksa aš spila.


mbl.is Almarr til Framara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband