Lķkegri til įrangurs

Getur veriš aš bandarķskir fjölmišlamenn hafi gleymt žvķ aš žeir eigi aš vera hlutlausir, til aš geta talist heišarlegir, og séu aš ganga undir meš Obama af žvķ aš žeir telji hann lķklegri til aš nį įrangri fyrir žjóšina heldur en McCain? Eša getur veriš aš žeir sem tjįšu sig um mįliš ķ könnunni séu McCain stušningsmenn sem lķkar ekki aš sjį karlinn undir ķ strķšinu, sem aš ég personulega vona aš hann tapi.

EN žaš get ég sagt aš ég missi ekki svefn yfir žessu og žaš er ég viss um aš McCain mį ekki missa mikinn svefn yfir žesssu žvķ žį er ég hręddur um aš hann gętiš geispaš golunni!!!!


mbl.is Sakar bandarķska fjölmišla um hlutdręgni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.