Byrjaš aš skvetta.....

...olķu į eldinn.

Skemmtileg leiš hjį Ferguson til žess aš bjóša Scolari velkominn ķ slaginn. Hann byrjar į aš keyra bara beint ķ andlitiš į honum og lįta hann vita hver žaš er sem er meš meistarališiš. Ég hef reyndar žį trś aš veturinn hjį Chelsea snśist um žaš hversu heill Michael Ballack veršur og žeir verša klįrlega eitt af fjórum efstu lišunum, ég er viss um aš ég gęti nįš žeim įrangri meš lišiš, žetta er žvķlķkur mannskapur sem žarna er mišaš viš žaš sem gerist hjį öšrum lišum fyrir utan kannski hin 3 (United, Arsenal og Liverpool).  Žaš er stutt ķ aš žetta fjör byrji og mašur er svona aš gķra sig upp ķ žetta, en ég verš aš segja aš ég hef nś meiri įhyggjur af Brighton og Crewe heldur en žessum stóru lišum og ķ raun hef ég mestar įhyggjur af ĶBV žessa dagana.


mbl.is Ferguson hefur efasemdir um titilvonir Chelsea
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

...góšur.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 23.7.2008 kl. 11:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband