Snilldin ein ,tvær eða....

þrjár!

Sérdeilis fínn dagur í Herjólfsdal í gær og ínótt. Setningin sem sífellt verður virðulegri með hverju árinu sem líður - uppfull af prúðbúnu fólk í balnd við okkur hin eins og mig sem nenntum ekki að fara inn úr nema í t.d gallabuxum og ÍBV-póló bol. Allt gekk þetta þolanlega fyrir sig og ég naut þess að hlýða á þetta fólk úr fjarska meðan ég vann það verk er ég hafði tekið að mér þarna snemma dags. Barnadagskráin gekk vel og söngvakeppni barna stendur orðið vel fyrir sínu.

Kvölddagskráin var þetta líka ágæt, nema hvað stunduml eið bölvanlegur tími á milli þess sem atrðin hófust, sama átti við með hljómsveitirnar á stóra pallinum um nóttina heyrði ég fólk tala um, og heimilistónar tóku t.d. alltof alltof langan tíma í að koma sér úr sporunum og tókst næstum því að fá marga til að gefast upp á að bíða. - Lélegt þegar svona mikill tími fer í að koma næsta atriði af stað. Ég hafði gaman af Ragga Bjarna og Þorgeiri Ástvalds oh þeirra framlagi og hvern hefði grunaði í gærmorgun að hann ætti eftir að hlusta á  fleiri þúsund manns syngja ég fer á puttanum, ég fer á puttanum,ég fer á puttanum já á puttanum á ÞJóðhátíð fer....... svo undir tók í Herjólfsdal - þeir "bræður" tóku nú fleiri svona lög og var gaman að því. - bravó. (h)Land og synir stigu á svið og tóku nokkur lög fyrir brennu nýja Þjóðhátíðarlagið og t.d. Lífið er yndislegt - sem að það svo sannarlega var á þessum tímapunkti  og come on að hlusta á ég veit ekki  7 eða 8 þúsund manns syngja með fullum hálsi - shiver down me spine - gæsahúð um allan skrokk - magnaður andskoti.

Brennuvagninn dreginn inn í hringinn undir upphafsstefinu af tónleikum U2 í ZOO TV túrnum sem breyttist svo í Where the streets have no - á sama tíma 6 eldspúandi piltar uppi á klettumog á þakinu á sviðinu og húsi hljóðmannsins - guðdómlegt, alveg mögnuð sjón svo þegar komið var að tendra bálköstinn þá kom aftur upphafslagið sem rann svo út í besta lag allra tíma, One, að sjálfsögðu með U2.  - Þetta var frábært atriði og Þjóðhátíðarnefnd á hrós skilið fyrir þessa útsetningu á þesssari "helgi"athöfn.

Síðan kom maður grislingum heim en var svo mættur í gæsluna klukkan 2 um nóttina og bjóst við miklum erli til 8 í morgun en það verður aðsegjast eins og er að allt fór þetta fram af einstökum myndarskap og erill varð nánast enginn. Auðvitað er alltaf eitthvað um skurði og tognanir annað væri ekki eðlilegt þegar þúsundir manna eru að skemmta sér saman - og margir undir sterkum áhfrifum áfengis. Langar að minnast á þrjú atriði af gæslutímanum en það fyrra er að það er greinilega oft gaman á Þjóðhátíð og nokkur pör voru áköf í ástarleikjum sínum í Dalnum - greinilega einhver lagt netin rétt þetta kvöldið og svo var hitt sem að mér fannst snilld nokkrir Blikar höfðu kveikt varðeld og virtust vera að fagna því að þeir væru í 3ja sæti í Landsbankadeildinni - eldurinn var slökktur hjá þeim og þau skömmuð eilítið - 30 mínútum íðar þegar við komum aftur á svæðið var aftur komin varðeldur og verið að fagna 3ja sætinu - það virðist því vera svo sem toppnum sé náð í Kópavogi!!! Einn strákurinn sem ég ræddi við var svo hamingjusamur með 3ja sætið (og mótið er ekki einu sinni búið og Blikar þess utan í 4 sætinu!!!!) - Svo voru þarna 3 strákar rétt yfir tvítugu, að vestan af Snæfellsnsesi held ég,  einn með eldrautt litað hár,  sem hreinlega fóru á kostum - hitti þá 2 var og var fjörið hjá einstakkt og húmorinn sem í ganga var var tær snilld - það er langt síðan ég hef hlegið eins mikið af orðaleppum og setningum sem að 3 gaurar settu saman og öll tilsvör og annað var frábær - ef einhver veit hverjir þessir piltar eru þá má sá hinn sami klappa þeim á bakið og þakka þeim frábæra skemmtun - Annað markvert gerðist nú ekki . Ég var síðan örþreyttur á sál og líkama þegar ég kom heim klukkan rétt rúmlega 8 í morgun enda búin að vera á fótum síðan 5.30 í gærmorgun.

...Nú er maður klæddur og komin á ról og hlakkar til þess em eftir er dagsins....fyrst smá vinna svo kvölddagskrá þar sem að Nýdönsk varður það sem ég hlakka mest til að sjá og svo stórkostleg flugeldasýning og svo í svörtum fötum sem munu toppa allt sem að þeir hafa gert skilst mér í kvöld dísus hvað ég hlakka til !!! - en þú hvað ætlar þú að gera? sitja heima? ...ææ aumingja þú


mbl.is Flogið stanslaust fram á kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmmm haaaaa hmmmmm

Birgir (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Landi

Það er gott að vera heima  

Landi, 3.8.2008 kl. 00:23

3 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Nákvæmlega svona er að vera í gæslu á Þjóðhátíð.....bara gaman.

Sigþóra Guðmundsdóttir, 3.8.2008 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.