Allir ķ hįttinn kl. 8!!!!!

Nei ég segi svona - mašur vill nś vera vel vaknašur žegar aš boltanum kemur ķ fyrramįliš og eitthvaš segir mér aš ég fari fyrr aš sofa ķ kvöld en oft įšur į laugardagskvöldum sķšustu įr - vill koma vel śthvķldur til leiks, rétt eins og strįkarnir, en įlagiš mun nś samt vera į žeim en ég mun senda jįkvęša strauma yfir löng og höf til žeirra.   Mér finnst žessar tvęr setnignar hér sem aš ég tók śr žesari grein į mbl.is segja svo grķšarlega mikiš, og žęr ķ raun segja okkur hversu merkilegt žetta afrek peyjanna er - einstaklingsķžróttir eru óvart bara alls ekki žaš sama og hópķžróttir. 

Žaš hefur aldrei įšur gerst ķ sögu Ólympķuleikanna aš liš frį jafnfįmennri žjóš komist ķ veršlaunasęti ķ flokkaķžrótt. Aldrei įšur hefur liš frį rķki meš fęrri en eina milljón ķbśa spilaš śrslitaleik ķ handknattleik, körfuknattleik, knattspyrnu, blaki, sundknattleik, hokkķ eša hafnabolta į leikunum.

Jį og hugsiš ykkur aš viš erum lķka sś smįžjóš sem nęst žvķ hefur komist aš hreppa veršlaunapening ķ hópķžrótt į Ólympķuleikum meš frįbęrum įrangri handboltalandslišsins 1992 ķ Barcelona.

Aušvitaš eru nś flestir aš rifna śr monti yfir žessum frįbęra įrangri, žaš vantar ekki - en sendum nś peyjunum jįkvęša strauma nęsta sólarhringinn.

Var ašeins aš velta žvķ fyrir mér ķ gęr hvort sś skemmtilega staša gęti ekki komiš upp fyrir leikana ķ London 2012 aš kvennalandsliš okkar ķ fótboltanum gęti komist į leikana,  sé okkur ekki nį žvķ ķ karlafótbolta og kvennahandbolta eins og stašan er ķ dag, žaš yrši nįttśrulega frįbęrt.

Handboltinn hefur įtt ašeins undir högg aš sękja hérna į klakanum sķšustu įr gaman veršur aš sjį hvort žessi frįbęri įrangur verši til žess aš renna styrkari stošum undir framtķš ķžróttarinnar. Svo er nįttśrulega aš hefjast įkvešin endurnżjun į lišinu geri ég rįš fyrir og žaš veršur gaman aš sjį hvernig hśn mun ganga.  ..........en žaš eina sem skiptir mįli į žessari stundu er.... Įfram Ķsland alltaf alls stašar  - koma svo


mbl.is „Ég vil fį gulliš og žjóšsönginn“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband