Endurnýjun - ný nöfn - inn með Eyrúnu

Ekki get ég beðið lið Snæfells í Stykkishólmi að gefa sig allt í baráttuna. Hvað gerir Gísli Gíslason á Akranesi mun hann stíga fram núna og bjóða sig fram til Alþingis?  Ég vil benda á Eyrúnu Sigþórsdóttur viðskiptafræðing og sveitarstjóra á Tálknafirði, þar held ég að íhaldið í kjördæminu fá góðan kost og mæli ég með að fólk fái hana til að bjóða sig fram sé þess nokkur kostur. Ég get ekki kosið í þessu kjördæmi en legg þetta nafn fram svo eru nú örugglega fleiri góðir í kjördæminu, held að svo hljóti nú að vera.
mbl.is Sturla og Herdís hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband