Einhverjir til ķ aš spį?

Ég hlakka til aš sjį žennan leik - ég ętla aš leyfa mér aš spį 1-1

Sį reyndar Börsunga gegn Bayern um daginn og ef žeir detta ķ žann gķr sem aš žeir duttu ķ žį, reyndar gegn slökum Bęjurum žį veršur nišurstašan ekki 1-1, en ég held mig viš 1-1 og Henry og Ballack skora


mbl.is Hvaš gerir Chelsea į Nou Camp?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

allir bśast viš aš barcelona vinni chelsea į nou camp en chelsea kemur į óvart og vinnur 0-2 meš mörkum frį lampard og drogba

gussi (IP-tala skrįš) 28.4.2009 kl. 12:40

2 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Sammįla..en hvorum veit ég ekki....

Halldór Jóhannsson, 28.4.2009 kl. 13:02

3 identicon

4-1 fyrir barcelona

Palmar (IP-tala skrįš) 28.4.2009 kl. 14:20

4 identicon

3 - 1 fyrir Barcelona

Siguršur Ešvaldsson (IP-tala skrįš) 28.4.2009 kl. 14:46

5 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Jafntefli varš žaš...fęršu veršlaun frį konunni??

Halldór Jóhannsson, 28.4.2009 kl. 21:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband