Žaš er ekkert liš ósigrandi

Svo einfallt er žaš - vona aš lęrisveinum Stjįna Gušmunds gangi vel ķ kvöld. Rétt eins og ég vona aš ĶR-ingar taki sinn leik ķ kvöld svo aš Gušlaugur Baldursson vinur minn sofi eittvaš ķ nótt!!!!
mbl.is Hólmar Örn: FH-lišiš er ekki ósigrandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vęri best ef aš bęši liš myndu tapa en žaš er vķst ekki svo.Held žó ašeins meira meš FH žvķ aš žjįlfari Keflvķkinga er sį mesti hrokagikkur ķ žjįlfarastétt į Ķslandi ķ dag  og er žó af nógu af taka. !-0 Fyrir FH bara fyrir Lauga og Helgu.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 11.5.2009 kl. 14:14

2 identicon

Ragna, hvernig getur žś sagt aš Kristjįn Gušmundsson sé hrokagikkur? Mašurinn er ekkert nema hógvęršin uppmįluš. Hann hreykir sér aldrei af afrekum sķnum og kemur alltaf vel fram. Ég bara spyr!

Einar (IP-tala skrįš) 12.5.2009 kl. 08:11

3 identicon

Sęll Einar.Ég hlustaši tvķvegis į lżsingu žar sem hann var gestalżsari,Ég įtti ekki orš yfir hversu hlutdręgur mašurinn var og hversu illa hann talaši um vissa leikmenn. Hélt einmitt aš hann vęri vandašri aš viršingu sinni.Ég tek žaš fram aš žetta voru ekki liš sem ég held meš ,žess vegna varš ég svo undrandi žvķ mašur getur nįttśrulega dottiš ķ žann pytt sjįlfur aš verša hlutdręgur žegar aš lišiš manns į ķ hlut. Mér fannst hann setja nišur žarna žvķ mišur og missti eiginlega įhuga į Keflavķkurlišinu eftir žetta sem var žó aš spila fantafótbolta ķ fyrra.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 12.5.2009 kl. 10:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband