Hvað sem öðru líður.....

....þá mun ég fara á Wembley og það þrisvar fyrir 20 september í ár - he he

Ég er svo sem engin sérstakur aðdáandi þessarra tveggja liða, en hef þá trú að ef að Reading fer upp þá gæti Hemmi jafnvel gengið til liðs við þá - og endað þar með ferilinn í atvinnu mennskunni hjá þeim er hann hof hann hjá Steve Coppell! Svo er Ívar vinur minn Ingimars í Reading og hann verður klár í haust og þá fer ég út og því gæti verið séns að sjá hann spila með Reading í efstu deild og það þætti mér vænt um - hef aðeins séð hann spila með Brighton í atvinnumennskunni, ekki að það hafi verið leiðinlegt - og það skyldi eftir sig Brighton treyju frá honum og Bobby Zamora. Þannig að ég held pínu með Reading í kvöld - þó svo að Burnley sé svona lið sem ekki er hægt að vera illa við þannig séð og eigi að baki langa og merkilega sögu. Owen Coyle stjóri Burnely er nú einn efnilegasti stjóri Skota um þessar mundir og hefur náð frábærum árngri með þetta lið - en er ekki komið nóg í bili - he he

Hegðun Kamerúnans Andre Bikey var náttúrulega til háborinnar skammar um daginn þegar að hann fékk rauða spjaldið, ég er ekkert viss um að ættingjar hans viðurkenni tengslin við hann eftir það hvernig hann lét og því er ég ekki hissa á að hann sé í 4ra leikja banni.


mbl.is Brynjar Björn eða Jóhannes Karl á Wembley?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband