Ha ha ha - ókeypis auglżsing

Žetta er nįttśruelga ekkert annaš en ókeypis auglżsing. En ég velti fyrir mér afhverju karlinn var lįtinn fara Selfyssingum? Hélt aš hann hefši veriš aš gera žokkalega hluti. Veit žaš ekki ég ręddi viš hann žegar ég var hjį ĶBV um aš koma aš žjįlfa en žeirri umręšu var sjįlfhętt - hvort sem žaš var rétt eša rangt mat hjį okkur.

Ég er bara žeirrar skošunar aš Gunnar Odds. sé rétti mašurinn hjį Žrótti, hins vegar er ég ekki viss um žęr kröfur sem settar eru į įrangur hjį lišinu, Žróttur er ekki stórliš og hefur aš žvķ er mér skilst dregiš śr kostanši all verulega og žį gerast hlutir eins og aš liš veikist og nęr ekki eins góšum įrangri, žó vissulega sé hęgt aš nį góšum įrangri žó menn hafi skoriš nišur.


mbl.is Zoran til ķ aš taka viš Žrótti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband