Jæja Steini Halldórs.

Nú er tækifæri - kærkomið til að reyna að rétta skútuna við. Ég sem hélt að Gunnar myndi klára tímabilið, en það verður ekki úr þessu. Er verið að ráða Steina og Eystein út tímabilið, eða bara í nokkra leiki?  Kannski að Þróttarar taki kipp eftir verslunarmannahelgi, hver veit?

Skrýtið að vera að leyfa þjálfaranum ná í alla þessa leikmenn ef hann á svo að hætta, efði viljað sjá hann klára mótið eins og ég hef áður sagt, þó þeir tveir þekki vel til innan liðsins er ekki víst að það skili neinu, þegar tekið er við undir þessum kringumstæðum hjá félaginu.


mbl.is Gunnar hættur sem þjálfari Þróttar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áfram Keflavík

Hanni (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 00:06

2 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

(Setti þessi skrif líka inn í gestabókina þína )

Hæ Gísli.

Býrðu ekki ennþá í Eyjum? Ég spyr af því það komu upp smá vandræði hjá yngri syni mínum sem ákvað það í dag að fara á þjóðhátíð í fyrsta skipti. Hann er 19 ára. Þá var búið að segja honum að hann fengi gistingu með vinum sínum í tjaldi í garði hjá ömmu einhverrar stúlku :-) svo hann keypti miða og allt og svo var verið að láta hann vita að amman vildi víst ekki fleiri unglinga í garðinn og hann er voða svekktur greyið. Vinkona hans er til í að fara með honum eitthvað annað ef býðst að tjalda, en þau vilja ekki vera inni í dal, heldur bara í garði hjá einhverjum ef mögulegt er. Kannski svolítið svona undir verndarvæng einhvers þótt þetta séu hressir og kátir krakkar :-) Þannig að mér datt til hugar að senda þér línu og spyrja þig hvort þú vissir um einhvern stað eða gistingu sem hann gæti fengið án þess þó að vera undir ströngu eftirliti hehehe. Annars er þetta mjög góður strákur og eins og fyrr segir, þá er hann voða svekktur og veit ekki hvað hann á að gera. En ef þú hefur einhverjar hugmyndir máttu endilega láta mig vita.

Email: maggadora@simnet.is          gsm 892-5727.

Ég þekki semsagt engan í Eyjum nema þig og ég vona að þér finnist ég ekki voða frek.

Bestu kveðjur Magga systir Steinunnar.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 30.7.2009 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband