Við skulum vona...

...að til þess komi ekki leiðinlegt þegar mótið er búið 5 vikum áður en því í raun og veru líkur, annars er mér slétt sama um FH-liðið, ÍBV-liðið er það sem gefur mér ánægju í þessari deild og ef við vinnum á morgun þá er ég sáttur - en þið?
mbl.is FH-ingar geta fagnað titlinum í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég segi það sama með FRAM eins og þú með ÍBV.Nema reyndar þætti mér gaman að sjá KR inga tapa illa suður með sjó.

Úlfur Karlsson (IP-tala skráð) 22.8.2009 kl. 13:37

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já Úlfur það er rétt lærisveinar Stjána Guðmunds verða nú að fara að bíta frá sér á ný, ekkert verra þó svo að það sé gegn KR.

Gísli Foster Hjartarson, 22.8.2009 kl. 15:51

3 identicon

Vonandi verður það ég sem brosi breitt á Hásteinsvelli.

Björk (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.