Ótrúlegt....

...að þurfa að leggja fram tillögu um slíka aðgerð - sýnir kannski hversu ruglað þetta pólitíska hjal er. Ef að ég mæti slælega í vinnuna þá fæ ég ekki laun og ef ég tek mig ekki á þá get ég bara farið að leita mér að nýrri vinnu - er þetta lið eitthvað merkilegra en við hin? Ef það mætir ekki þá eru bara engin laun - einfallt og gott kerfi.
mbl.is Minni laun fyrir dræmar mætingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Kolgeggjað lið.. Já þetta er ósköp einfalt....Það rignir aldeilis uppí þetta lið eftir að það komst í skrípóhúsið( Alþingi)...

Halldór Jóhannsson, 10.11.2009 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband