Žį er žaš vefurinn!

Sóknarfęrin eins og er viršast liggja ķ vefnum og lesningin žar er mikil en žó veit ég ekki hversu mikiš fólk nennir aš lesa langlokugreinar į netinu - finnst žaš ęši misjafnt į fólki.

Kannski er žaš svo aš helsta sóknarfęri Moggans liggur ķ žvķ aš verša frķblaš!!!! - ja eša ódżrara blaš en žaš er vęntanlega glapręši į annars žröngum og erfišum markaši žessi misserin. Kannski breytist žetta ég t.d. settist nišur meš Moggan og renndi ķ gegnum hann į sunnudaginn, tók žį föstudags til sunnudagsblöšin settist nišur meš mjólkurglas og kringlu og renndi “gegnum žessi 3 blöš ętli žaš sé ekki ķ fyrsta skipti sķšan minningargreinarnar um hana ömmu birtust žar ķ janśar sķšastlišin - reyndar var klippt śt fyrir mig einstaka umfjöllun um ĶBV sķšasta sumar. - Netiš hefur breytt blašalestrinum ansi mikiš - žaš var nś śt į teiknimyndasögurnar og ķžróttirnar ķ blöšunum į sķnum tķma sem aš ég lęrši aš lesa.


mbl.is Lestur blaša minnkar milli įra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Altså....thér var ekki kennt ad lesa ķ skóla.   Thś bara laerdir ad lesa af sjįlfum thér? 

Thad kalla ég bara nokkud gott og meira en dįlķtid sérstakt.  Nś vill engin lesa moggaskķtinn...eda Dabbann eins og hann er stundum kalladur.  Thrįtt fyrir nżja dįlkinn, sem margir kunna vel ad meta: Amma mķn sagdi mér fordum.

Herbertz (IP-tala skrįš) 10.11.2009 kl. 09:01

2 identicon

Thad hjįlpar heldur ekki ef thad er rétt sem ég las į visir.is ad 25% hafi sagt upp Dabba (Moggaįskrift) thegar DO settist ķ ritstjórastólinn.  10 thśsund įskriftir gufudu upp. 

Herbertz (IP-tala skrįš) 10.11.2009 kl. 09:29

3 Smįmynd: Einar Gušjónsson

Herbertz, žessar tölur sżna lestur į Morgunblašinu fyrir tķma Davķšs. Hann byrjaši 1. okt. en Morgunblašiš sendi blašiš įfram til įskrifenda a.m.k. śt október nema žeir ķtrekušu uppsögn sķna. Lestrarhruniš į Morgunblašinu kemur žvķ ekki fram fyrr en meš nóvemberlestri.

Einar Gušjónsson, 10.11.2009 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband