Aš męta meš fullskipaš liš!

Athyglisvert ķ žessari frétt aš talaš er um aš liš męti fullksipuš til leiks.:

Samkvęmt reglum śrvalsdeildarinnar eiga liš aš męta fullskipuš til leiks ķ alla leiki ķ deildinni. (sbr. frétt mbl.is)

Žvķ spyr ég sem ekki sį leikinn hversu margir leikmenn Ślfanna męttu til leiks? Dómara ber aš telja leikmenn inni į vellinum įšur en leikur hefst og žvķ er žetta samkvęmt frétt blašsins oršiš spurning um hęfi dómarans til aš taka śt hversu margir leikmenn eru komnir inn į völlinn.

Hins vegar mį vel vera aš ekki hafi allir "bestu" leikmenn lišsins veriš į skżrslu en er žaš allt ķ einu oršiš nżmęli?


mbl.is Ślfarnir krafnir skżringa į lišsvalinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enn og aftur er žetta samband fįrįšlinga aš skjóta sig i fótinn...

Hvar eru žessir menn žegar aš stóru lišin hvķla leikmenn fyrir evrópukeppnir and so on...

Meira rugliš...

Ólinn (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 14:31

2 identicon

Mér finnst svo fyndiš aš fólk sé aš kvarta yfir žessu., eins og Ólinn segir žį er mjög algengt aš stóru lišin hvķli leikmenn fyrir evrópukeppnir svo ég sé ekkert aš žvķ aš Ślfarnir hvķli sķna leikmenn fyrir leik sem eru meiri lżkur į aš žeir vinni og skiptir žį meira mįli en leikurinn į móti United, ef ég vęri stušningsmašur Ślfanna yrši ég mjög įnęgšur meš žjįlfarann žar sem jafnvel meš sterkasta liš sitt vęru góšar lķkur į aš Ślfarnir mundu tapa leiknum į móti meisturunum.

Kristjįn (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 14:39

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ég er sammįla ykkur piltar. Er žaš ekki lķka oft svo aš žegar menn fį tękifęri žį vilja žeir sanna sig?

Gķsli Foster Hjartarson, 16.12.2009 kl. 15:01

4 identicon

Stóru lišin gera žetta reglulega, af hverju mega litlu lišin ekki hvķla sķna lykilmenn fyrir mikilvęga leiki? Žetta samband er aušvitaš bara meš rępuna ķ brókunum eins og alltaf...

Ślfarnir fengu alveg sķn fęri ķ žessum leik, eftir fyrsta markiš var žetta samt alltaf mjög erfitt fyrir žį. Kom ekki svipuš umręša ķ lok sķšustu leiktķšar žegar United hvķldu sķna menn ķ lokaleiknum ķ deildinni gegn Hull? Žeir fengu samt enga višvörun enda unnu žeir leikinn 1-0, ętli žeir hafi frekar fengiš višvörun ef žeir hefšu tapaš? Hvaš ef Wolves hefši unniš žennan leik eša gert jafntefli gegn United ķ gęr, hefši žį ekki komiš neitt frį enska knattspyrnusambandinu?

Žetta er bara skrķpaleikur, stjórinn velur žaš liš sem honum finnst henta ķ hvern og einn leik. Einu skilyršin eru aš žaš séu 11 menn ķ byrjunarlišinu...

Jon H. (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 15:09

5 identicon

Kannski eitthvaš tengt žvķ aš oft vęla žessir stjórar žegar stóru lišin gera žaš, man žegar Liverpool hvķldi Gerrard gegn Birmingham hérna um įriš og Neil Warnock(sem ég hef almennt óžol į - alltaf allt aš i kringum hann en ekki hjį honum) aš hann myndi aldrei fyrirgefa Benitez žetta, žetta vęri skömm etc, samt voru flestir landslišsmenn ķ hóp. Hinsvegar žegar žessi stóru liš gera žetta žį setja žeir śt į aš žetta sé ,,nóg““, hann višurkenndi hinsvegar aš lišiš hans gęti aldrei tekiš stig(Manutd nżbśnir aš tapa heima - žeir nybunir aš vinna tottenham uti, sennilega aldrei betri möguleiki) og vildi žessvegna ekki nota sķna menn. Plśs žaš aš žeir eiga leik į sunnudaginn?

Kristinn (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 15:57

6 identicon

Ég held aš žaš sé nś kannski ekki mikill munur į ašalliši og varališi Wolves. Alla vega fannst mér žetta liš sem var aš spila ķ gęr ķ raun standa sig įgętlega. Mķnir menn ķ Arsenal unnu Wolves 4-1 į žeirra heimavelli og ég held aš žaš hafi veriš ašallišiš (alla vega var engin umręša um varališ žį). Fyrst žeir töpušu meš žremur mörkum heima getur žaš varla veriš stęrri skömm aš tapa meš sömu markatölu į Old Trafford!

Mér finnst žetta ķ sjįlfu sér ekkert slęm taktķk hjį stjóra Ślfanna, bara óvenjulegt aš mašur sjįi žetta gert svona. En žaš er reyndar ķ mķnum huga grundvallarmunur į žvķ žegar "stóru" lišin nota varališ gegn "litlu" lišunum žvķ žį er veriš aš minnka getumuninn į milli lišanna, en žegar žessu er öfugt fariš er veriš aš auka hann. Žó aš ég sé sammįla žvķ aš žaš hafi aldrei veriš lķklegt aš Ślfarnir tękju stig af Man.U. į Old Trafford žį voru žeir e.t.v. aš nafninu til alla vega aš gefa stóra lišinu ķ žessum leik forskot sem önnur liš ķ samkeppni viš žaš hafa ekki fengiš. En žegar upp er stašiš get ég ekki skiliš aš knattspyrnusambandiš geti skipt sér af žessu, lišiš mętti meš tilskilinn leikmannafjölda og ég gat ekki betur séš en aš žeir gęfu allt ķ leikinn. Ég er algjörlega į žvķ aš žaš eigi aš vera įkvöršun stjórans hvernig hann mannar liš sitt fyrir leiki.

Elfa (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 16:54

7 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Jį žaš er meira rugliš hjį žessu knattspyrnusambandi, stjórarnir meiga ekki hallmęla dómurum į nokkurn hįtt žį fer žaš fyrir sambandiš, og nś meiga žeir ekki velja lišiš sitt sjįlfir, öšruvķsi en sambandiš sé meš afskipti. Žvķlķkt rugl og hneysa.

Hjörtur Herbertsson, 16.12.2009 kl. 19:45

8 identicon

Bķddu, Gķsli heldur žś ekki meš Liverpool?

Jóhann Ómarsson (IP-tala skrįš) 17.12.2009 kl. 00:10

9 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Held ég meš Liverpool!!!!! Nei Jóhann žaš verš ég seint sakašur um.

Gķsli Foster Hjartarson, 17.12.2009 kl. 08:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband