Menn eđa mýs?

Verđur gaman ađ sjá hvort strákarnir hans Bjarna Jóh. geri góđa ferđ í Frostaskjóliđ í kvöld. Deildin ţarf á ţví ađ halfa ađ Stjörnumenn vinni, svona til ađ skapa spennu.

Grindavík vinnur Víking, Fylkir vinnur Breiđablik og Fram og Valur skilja jöfn.

Mér er svo sem slétt sama hvort ég spái öllum ţessum leikjum vitlaust.


mbl.is Eykur KR forskotiđ á ný?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Blessadur og säll Gísli minn.  Já sama segi ég,  mér er nokk sama hver vinnur í kvöld,  nema thad, ad kr-ingar mega alveg tapa í kvöld,  eda thannig.  Kannski hefur thú lesid thá ágätu bók eftir John Steinbeck,  mý og menn,  sem segir frá faranvinnumönnum í USA.  Vonandi munu kr-ingarnir ekki verda í hlutverki,  sterka félagans,  sem vildi vera gódur vid mýsnar,  en drap thär oftast,  thví hann vissi ekki afl sitt.  Kvedja frá Sveden. 

Ţorkell Sigurjónsson, 22.8.2011 kl. 15:18

2 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Audvitad heitir bókin,  "Mýs og menn"  

Ţorkell Sigurjónsson, 22.8.2011 kl. 15:20

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Sćll...Ég er sammála međ ţessi úrslit....og eitthvađ segir mér ađ Bjarni Jó og co geri bara asskoti fína ferđ...Lengjan á ţetta......:)????

Halldór Jóhannsson, 22.8.2011 kl. 15:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband