Žetta var svo tępt aš......

...ég hefši getaš ęlt!!!!!

Menn stįlheppnir aš nį žessu žarna ķ lokin. Žaš er eins og žegar ĶBV kemst tveimur mörkum yfir žį setji menn bara hendur į mjašmir og njóti góša vešursins žar til hinir eru bśnir aš minnka muninn!!!! Er bara ekki aš skilja žetta.  ....žegar uppi er stašiš veršur žeta aš teljast góšur sigur į seigu Framliši. Žeir voru ekkert aš kasta inn handklęšinu fyrr en bśiš var aš blįsa til leiksloka. En ķ upphafi var žetta samt žannig aš žaš var eins og žeim žętti ekki taka žvķ aš byrja aš spila af krafti fyrr en ĶBV var komiš einu marki yfir.   Menn taka ekki stig aušvelega af Fram ķ framhaldinu žaš er ég viss um.

En žessi leikur fer aldrei ķsögubękurnar sem einhver frįbęr skemmtun, žrįtt fyrir 5 mörk, og eitt dęmt af ķ blįlokin žar sem ég get ekki sagt aš ég sé viss um aš Frammarinn hafi veriš rangstęšur žegar spyrnt var en lķnuvöršurinn var ķ beinni lķnu hlżtur aš vita hvaš hann var aš gera.  ...viš vorum nś samt betri ķ leiknum heilt yfir

Svo fannst mér menn eyša alltof miklu pśšri ķ aš tuša ķ dómurum leiksins, žaš į viš um bęši liš.

 


mbl.is Fimmti sigur Eyjamanna ķ röš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.