9. mars 2009

Į mįnudaginn n.k. veršur tónleikaferšalag U2 gefiš śt fyrir tśrinn sem lagt veršur af staš ķ nśna ķ lok jśnķ. Mašur hefur heyrt nokkrar dagsetningar nefndar en ég hef ekki nennt aš pśsla žvķ öllu saman en talaš er um aš tśrinn byrji meš tveimur tónleikum į Nou Camp ķ Barcelona sķšustu dagana ķ jśnķ og sķšan veršir straujaš af staš um Evrópu - 10 og 11 jślķ verša menn į Stade de France ef aš ég man rétt, 24, 25 og 26 jślķ ķ Dublin og svo ķ įgśst ķ Skotlandi, Wales og Englandi. Aš sjįlfsögšu eru önnur lönd inni į teikniboršinu ég man bara ekki žessi staši hef bara lagt į minniš žį staši žar sem aš ég hef velt fyrir mér aš reyna aš fį miša, ef žess veršur nokkur kostur.


mbl.is U2 kemur ekki strax!
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband