Nokkuð gott bara

Veit ekki hvort ég á að segja að þetta sé meira eða minna en ég reiknaði með en þetta er þokkalegur fjöldi, hvað ætli séu í landinu 86-88 þúsund heimili? Ég velti fyrir mér hvað ætli séu margir ástkirfendur af Stöð 2? Stöð 2 sport?, Stöð2 2 sport 2? eða að Mogganum?  Það væri gaman að sjá hversu mikill fjöldinn er. Ég sé ekki betur en að Fréttablaðið sé að deyja drottni sínum á landsbyggðinni!!! T.d. hér í Eyjum skilst mér að það fáist bara á einum stað og lesningin hér í Eyjum ekki mikil virðist vera því að maður hittir nánast engan orðið sem séð hefur Fréttablaðið, veit ekki með útbreiðslu Mbl í Eyjum en ég get sagt fólk í fullri einlægni að Sjónvarpsvísirinn minn dreifist í 1600+ eintökum á viku, og það er allt upplagið. og liggur hann nú bara frír í sjoppum og verslunum .
mbl.is 18 þúsund áskrifendur hjá Skjá Einum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég hélt satt best að segja að menn myndu ekki taka þessu svona vel. Ekki ætla ég mér að taka þetta fyrir að sjá sama lækna- eða lögguþáttinn endursýndan allan sólarhringinn. Þau hljóta að gera gert eitthvað við tæpar 40 milljónir á mánuði. Ég vona að þau spili rétt úr þessu. En já Fréttablaðið, mér skildist að engin búð eða sjoppa ætluðu að taka við blaðinu í sölu. Hvar fæst það annars í Eyjum ? Er ennþá verið að bera það út í Reykjavík ? A.m.k. fékk ég blaðið stöku sinnum innum lúguna hjá mér. Stundum hvern einasta dag í viku og svo bara ekkert næstu tvær vikurnar. Ekki svo að ég sakni þess eitthvað. Þetta er ágætis uppfylling í jólagjafakassana. Ég kaupi enga miðla enda eru aðalfréttirnar á vefnum og litla slúðrið í bleika dálkinum á vísi.is. Eina blaðið sem ég gæti hugsað mér að kaupa væri Fréttir.

Lengi lifi Eyjar! 

Birkir Ingason (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 14:25

2 identicon

Ég er hrædd um að f´rettablaðið sé að taka sína eigin gröf.Það sýnir kannski hugarfarið að geta boðið 100.000 manns á suðvesturhorninu upp á frítt blað jafnvel upp að dyrum á meðan að við hér þurfum að borga fyrir snepilinn.Ég sagði upp Mogganum og kemst ágætlega af án hans,en sjónvarpsvísirinn þinn frændi minn er til hér í 3 eintökum í hverri viku.Eitt í sjónvarpsholið,eitt í eldhúsið og eitt á WC ið:)

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Birkir mér skilst að í Eyjum sé Fréttblaðið aðeins fáanlegt hjá N1 á Básaskersbryggju

Kæra frænka - finnst nú óþarfi að allt upplagið endi heima hjá þér - he he

Gísli Foster Hjartarson, 2.12.2009 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.